DaNang360
Top 10 quán cafe xuyên đêm được Yêu Thích Nhất ở Đà Nẵng

Top 10 quán cafe xuyên đêm được Yêu Thích Nhất ở Đà Nẵng

Nội dung chính

Bạn là cú đêm? Bạn đang tìm kiếm một không gian để học tập, làm việc hay đơn giản là tụ tập bạn bè vào đêm khuya tại Đà Nẵng? Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp và những điểm du lịch hấp dẫn, mà còn có nhiều quán cà phê mở cửa suốt đêm, phục vụ những "cú đêm" như bạn. Dưới đây là danh sách 10 quán cà phê xuyên đêm được yêu thích nhất hiện nay tại Đà Nẵng, giúp bạn có thêm lựa chọn cho những đêm dài đầy năng lượng.

1. Gear Chapter II - Coffee & Eatery

Gear Chapter II - Coffee & Eatery là một quán cà phê kết hợp nhà hàng với không gian hiện đại và trẻ trung, Gear Chapter II là nơi lý tưởng để bạn có thể vừa thưởng thức cà phê, vừa thưởng thức các món ăn ngon. Quán phục vụ đa dạng các loại thức uống từ cà phê, trà, nước ép, sinh tố đến các món ăn nhẹ phong phú. Hiện tại quán đã có thêm rạp phim nay tại quán mang đến không gian ấm cúng, thư giãn. Xem phim yêu thích, thả mình vào ghế êm ái, và quên hết mọi lo toan. Bạn có lên fanpage của quán để biết lịch chiếu phim chi tiết nhé!. Và đây cũng là nơi lý tưởng cho các buổi gặp gỡ bạn bè hoặc làm việc nhóm. 

  • Địa chỉ: 
    • 161 Hồ Nghinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
    • K3/12 Phan Thành Tài, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 24/7

Gear Chapter II - Coffee & Eatery

2. Nóc Cafe

Nằm trên tầng thượng của một tòa nhà cao tầng, Nóc Cafe mang đến cho bạn tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của thành phố Đà Nẵng về đêm. Bạn cũng có thể ngắm view nhìn thẳng ra sân bay Đà Nẵng và hoàng hôn siêu đẹp khi ngồi tại quán. Quán phục vụ cà phê, trà, cocktail và các món ăn nhẹ, tạo không gian lý tưởng cho những buổi thư giãn cùng bạn bè hoặc người thân. Tại Nóc có nguyên tủ đầy ắp boardgame tăng thêm phần niềm vui cho cuộc chơi của bạn. Với không gian mở và thoáng mát, Nóc Cafe là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức những khoảnh khắc đáng nhớ.

  • Địa chỉ: Tầng thượng, 54 Lê Duy Đình, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 15:30 - 04:00 

nóc cafe

3. First Zone

Nằm trong khuôn viên của khách sạn First Hotel, First Zone mang đến một không gian sang trọng và yên tĩnh. Đến với First Zone, bạn sẽ được thưởng thức một loạt các loại nước ép trái cây tươi ngon, từ những ly nước cam mát lạnh đến những ly smoothie nhiệt đới đầy màu sắc. Chill out trong không gian hiện đại và thoải mái tại tầng 2-3 của khách sạn, nơi bạn có thể thả mình vào những bản nhạc du dương và quên đi cái nóng oi ả của mùa hè.

Đây là nơi lý tưởng để bạn gặp gỡ đối tác, bạn bè hoặc tận hưởng những giây phút yên bình bên ly cà phê thơm ngon. Đừng quên mang theo thẻ học sinh, sinh viên để nhận ngay ưu đãi giảm đến 40%. Nhanh tay đến First Zone để thưởng thức những ly nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng và tiết kiệm ngay thôi nào!

  • Địa chỉ: Tầng 2,3,  572 Núi Thành, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 24/7

First Zone

4. I Coffee

I Coffee là chuỗi cà phê nổi tiếng với nhiều chi nhánh tại Đà Nẵng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng và thú vị. Quán phục vụ nhiều loại thức uống như cà phê, trà, nước ép, sinh tố cùng các món ăn nhẹ, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng từ những người yêu thích cà phê đến những ai ưa chuộng đồ uống tươi mát và bổ dưỡng. 

Với các box riêng tư, I Coffee là không gian lý tưởng để học tập, làm việc hoặc nghỉ ngơi mà không bị quấy rầy. Đặc biệt, quán còn cung cấp không gian miễn phí cho các sự kiện, họp nhóm, tạo điều kiện thuận lợi cho các buổi gặp gỡ, thảo luận hay workshop. I Coffee nổi bật với các bức tranh tô tường trọn gói, mang lại không gian nghệ thuật và sinh động. Khách hàng cũng có thể trải nghiệm làm đèn ngủ handmade, tận hưởng niềm vui sáng tạo thủ công. Bên cạnh đó, quán còn trưng bày và bán các loại tranh sơn dầu, tranh đính đá và tranh gỗ, tạo nên không gian ấm cúng và nghệ thuật. Đặc biệt, I Coffee còn cung cấp nhiều loại cờ như Uno, 52 lá và boardgames miễn phí, giúp khách hàng thỏa sức giải trí, tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ và gắn kết. I Coffee không chỉ là nơi thưởng thức cà phê mà còn mang đến những trải nghiệm phong phú và độc đáo, làm hài lòng mọi khách hàng.

  • Địa chỉ: 
    • 191 Hoàng Diệu, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 318 Kinh Dương Vương, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 24/7

 I Coffee

5. Oye Coffee

Oye Coffee là một quán cà phê nhỏ xinh với không gian ấm cúng, thích hợp cho những ai muốn tìm kiếm sự yên tĩnh để thư giãn hoặc học tập. Quán mới mở thêm cơ sở có các box riêng tư, khu vực riêng tư lý tưởng cho việc học tập và làm việc, nghỉ ngơi. Quán phục vụ đa dạng các loại ăn văt như: trà, bánh ngọt và các món ăn nhẹ, mang đến cảm giác thoải mái và gần gũi như ở nhà. Đây là nơi lý tưởng để bạn thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi.

  • Địa chỉ: 
    • 61 Đ. Ngô Thì Nhậm, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • 43 Đỗ Quang, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng 
  • Giờ mở cửa: 24/7

Oye Coffee

6. Zone Six

Dành cho giới trẻ, Zone Six mang đến không gian hiện đại, trẻ trung với thiết kế năng động và sáng tạo. Quán phục vụ đa dạng các loại thức uống và món ăn nhẹ, là nơi lý tưởng để bạn tụ tập bạn bè, làm việc nhóm hoặc đơn giản là thư giãn với ly cà phê thơm ngon. Không gian tại Zone Six luôn tràn đầy năng lượng, phù hợp cho những ai yêu thích sự sôi động và sáng tạo.

Với không gian rộng rãi, Zone Six đặc biệt phục vụ cho những ai phải chạy deadline xuyên đêm. Quán được bố trí với những bàn ghế phù hợp, điều hòa hoạt động 24/7 và ổ cắm điện xung quanh, rất tiện lợi cho khách hàng. Đối với những buổi học nhóm đông người, Zone Six cũng đã trang bị những chiếc bàn dài đủ để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Vì vậy, Zone Six chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để bạn dừng chân trong những đêm cày deadline không ngủ.

  • Địa chỉ: 
    • 214 Lương Nhữ Hộc, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • 10 Nguyễn Tri Phương, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 96 Ngô Tất Tố, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 19 Đ. Phạm Như Xương, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • 40 Trần Văn Dư, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 
  • Giờ mở cửa: 24/7

Zone Six

7. Zozi Coffee

Zozi Coffee nổi bật giữa những quán cà phê sôi động tại Đà Nẵng bởi không gian yên tĩnh và thoáng mát, mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời. Phong cách tối giản với tone màu chủ đạo trắng và đen tạo nên sự hài hòa, tinh tế. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Zozi Coffee là nơi lý tưởng cho những ai muốn tập trung học tập, làm việc hay đơn giản là muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh để thư giãn. Bạn có thể đến Zozi Coffee bất cứ lúc nào bạn muốn, dù là ban ngày hay ban đêm. Zozi Coffee phục vụ đầy đủ các loại cà phê, trà, nước ép, sinh tố... đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mức giá đồ uống tại Zozi Coffee khá bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều người. 

  • Địa chỉ: 145 Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 24/7

Zozi Coffee

8. T.More Coffee

T.More Coffee là chuỗi cà phê nổi tiếng với nhiều chi nhánh tại Đà Nẵng, mang đến cho bạn một không gian lý tưởng để làm việc và học tập suốt đêm. Quán được thiết kế với không gian thoải mái, hiện đại, phù hợp cho cả những buổi họp nhóm, làm việc cá nhân hoặc đơn giản là thư giãn. Tại T.More Coffee, bạn có thể tham gia vào các hoạt động thú vị như tô tượng, làm ốp điện thoại, tranh số hóa, tranh đính đá, cùng với các buổi xem tarot và thưởng thức âm nhạc acoustic sống động.

Quán phục vụ đa dạng các loại thức uống và món ăn nhẹ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng bất kỳ lúc nào. Từ những ly cà phê đậm đà, trà thanh mát, nước ép tươi ngon, đến các món ăn nhẹ như bánh ngọt, sandwich, đều được chuẩn bị cẩn thận để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Dù bạn đến để làm việc, học tập hay chỉ để tìm một chỗ nghỉ ngơi sau một ngày dài, T.More Coffee luôn sẵn sàng chào đón bạn với không gian thoải mái và dịch vụ tận tình. 

  • Địa chỉ: 
    • 72 Lê Đình Dương, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 191 Nguyễn Hoàng, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 24/7

 T.More Coffee

9. Phê Coffee

Phê Coffee là một quán cà phê bình dân với không gian rộng rãi và thoáng mát, là nơi lý tưởng để tụ tập bạn bè, làm việc hoặc học tập. Quán phục vụ các loại cà phê, trà, nước ép, sinh tố và món ăn nhẹ, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Với dịch vụ tận tình và không gian thoải mái, Phê Coffee chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

  • Địa chỉ: 363 Trần Hưng Đạo, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 24/7

Phê Coffee

10. 1955 Coffee

Nhắc đến quán cà phê "không ngủ", chắc chắn không thể bỏ qua cái tên 1955 Coffee, một quán nhỏ nằm nép mình trên con đường Núi Thành nhộn nhịp. Đến với 1955, bạn sẽ được hòa mình vào một không gian ấm cúng, với nhiều chi tiết và đồ đạc mang màu sắc thời gian, tạo nên cảm giác hoài cổ và thân thuộc. Hãy thử ghé qua 1955 Coffee để trải nghiệm một buổi cà phê thâu đêm suốt sáng, nơi bạn có thể thư giãn, tận hưởng và đắm chìm trong không gian đặc biệt của quán.

  • Địa chỉ: 181 Núi Thành, Hoà Cường Bắc, Hải Châu,
  • Giờ mở cửa: 24/7

1955 Coffee

Hy vọng danh sách trên sẽ giúp bạn tìm được một quán cà phê phù hợp với nhu cầu của mình. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị và bổ ích tại các quán cà phê xuyên đêm ở Đà Nẵng!

Xem thêm thông tin Ăn uống tại Đà Nẵng