DaNang360
Top 5+ quán cafe học bài Cực Hot ở Liên Chiểu năm 2024

Top 5+ quán cafe học bài Cực Hot ở Liên Chiểu năm 2024

Nội dung chính

Nếu bạn đang tìm kiếm những không gian yên tĩnh, thoải mái để học tập hya làm việc thì các quán cà phê học bài tại khu vực Liên Chiểu, Đà Nẵng chính là địa chỉ lý tưởng. Với không khí sáng tạo, ấm cúng và dịch vụ chu đáo, những địa điểm này sẽ giúp bạn gia tăng hiệu suất học tập đáng kể. Hãy cùng DaNang360 khám phá TOP 6 quán cà phê học bài được yêu thích nhất tại Liên Chiểu qua bài viết dưới đây. 

Highlands Coffee 

Highlands Coffee tại Liên Chiểu, Đà Nẵng là một địa điểm quen thuộc với nhiều người yêu thích cà phê và không gian thoải mái. Quán thường được các bạn trẻ, dân văn phòng lựa chọn để làm việc, học tập hoặc đơn giản chỉ là trò chuyện cùng bạn bè. Quán thường cung cấp wifi miễn phí và nhiều ổ cắm điện để bạn có thể thoải mái sử dụng các thiết bị điện tử. Bên cạnh đồ uống, Highlands Coffee còn phục vụ nhiều loại bánh ngọt, sandwich và các món ăn nhẹ khác để bạn có thể vừa làm việc vừa thưởng thức. Tại Highlands Coffee hay có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi bạn nên thường xuyên theo dõi để có thể thưởng thức đồ uống với giá tốt hơn.

  • Địa chỉ:
    • Highlands Coffee Nguyễn Tất Thành: Góc Nguyễn Tất Thành - Nguyễn Sinh Sắc, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng - 0236 730 1218
    • Highlands Coffee Ngô Văn Sở: 68-70 Ngô Văn Sở, Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng - 
    • Highlands Coffee Đại học Sư phạm: 459 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng - 0236 3712001
    • Highlands Coffee 277 Tôn Đức Thắng: 277 Tôn Đức Thắng, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Highlands Coffee

MÙA HÈ cakes and drinks

MÙA HÈ Cakes and Drinks là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ tìm kiếm một không gian học bài thoải mái tại Đà Nẵng. Với thiết kế hiện đại và không gian rộng rãi, quán cà phê này nổi bật nhờ ánh sáng đèn vàng và ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác ấm cúng đồng thời bảo vệ đôi mắt khi làm việc lâu. Quán có máy lạnh mát lạnh, bàn ghế êm ái và wifi tốc độ cao, tất cả đều hỗ trợ tối ưu cho việc học tập và làm việc tập trung.

Tại MÙA HÈ Cakes and Drinks, bạn có thể thưởng thức các loại bánh sinh nhật và bánh sự kiện với nhiều kích thước khác nhau. Quán còn có khu vực trưng bày phụ kiện như kính, mũ, nến kiểu và pháo phát sáng, mang đến cho bạn khu tổ chức sinh nhật thú vị và ấn tượng. Đặc biệt, quán còn cung cấp không gian thoáng đãng với nhiều đồ uống hấp dẫn, cùng trò chơi tô tượng và thư viện thu nhỏ dành cho trẻ em. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm gần 10 broard game siêu vui, giúp bạn thư giãn và giải trí ngay tại quán.

  • Địa chỉ: 778 Tôn Đức Thắng, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 871 487
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Fanpage: https://facebook.com/muahecakesanddrinks/

MÙA HÈ Cakes and Drinks

Tiệm Cà Phê Ô Cửa Sổ

Nằm gọn trong góc phố yên bình, Tiệm Cà Phê Ô Cửa Sổ toát lên vẻ đẹp khiêm nhường nhưng tràn đầy cảm hứng. Không phô trương hào nhoáng, tiệm chỉ đơn giản tập trung vào những tinh túy của nghệ thuật pha chế và không gian thân thuộc. Bước vào, khách hàng sẽ được chào đón bởi những góc nhỏ chứa đựng kỷ niệm cũ kỹ, tạo nên một không gian ấm áp và thân quen. Đây không chỉ là nơi để thưởng thức những ly cà phê đậm vị, mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho những người yêu thích những khoảnh khắc thảnh thơi, lãng mạn hoặc cũng có thể là địa địa học bài và làm việc.

Với sự tận tâm và kỹ năng pha chế của đội ngũ nhân viên, các thức uống tại tiệm luôn được nâng tầm, mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho từng khách hàng. Tiệm Cà Phê Ô Cửa Sổ không chỉ là một điểm đến mà còn là nơi để thả lỏng, tận hưởng những phút giây yên bình giữa nhịp sống đô thị.

  • Địa chỉ: 29-31 Thanh Tịnh, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0903 800 949
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcapheocuaso

Tiệm Cà Phê Ô Cửa Sổ

Cherish Coffee & Desserts

Nằm tại trung tâm Liên Chiểu, Cherish Coffee & Desserts không chỉ là một quán cà phê thông thường, mà là một điểm đến vô cùng đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian thoải mái, không chỉ để thư giãn mà còn để tập trung học tập và làm việc. Vào dịp lễ hội, tiệm còn được trang trí một cách đặc sắc, tạo nên những bối cảnh tuyệt vời cho những shoot ảnh sống ảo. Đây chính là điều làm nên sức hút của Cherish Coffee & Desserts, trở thành điểm đến yêu thích của các tín đồ chụp ảnh.

Không chỉ vậy, những thức uống tại đây cũng khiến người thưởng thức không thể cưỡng lại. Từ các loại cà phê thơm ngon, hấp dẫn đến những ly sữa hoa đậu biếc, dâu tằm,... đều được pha chế với tâm huyết, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

  • Địa chỉ: 238 Kinh Dương Vương, Thanh Khê Tây, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0916 171 427
  • Giờ mở cửa: 05:30 - 22:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/p/Cherish-coffee-desserts-100063770391965/

Cherish Coffee & Dessert

FM Garden Coffee

FM Garden Coffee sở hữu không gia với nhiều cây xanh, tạo nên môi trường yên tĩnh và thoải mái, lý tưởng để tập trung học tập hoặc làm việc mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn. Quán cung cấp Wi-Fi miễn phí với tốc độ ổn định, đảm bảo bạn có thể truy cập internet mọi lúc để phục vụ cho công việc hay học tập. Thực đơn đa dạng với cà phê, trà, nước ép trái cây, sinh tố và các loại đồ uống đá xay, cùng nhiều món ăn nhẹ như bánh ngọt và bánh mì, giúp bạn nạp năng lượng suốt thời gian học và làm việc. Bên cạnh đó FM Garden Coffee cũng hay tổ chức những cuộc chơi giúp các bạn trẻ giải tỏa căng thẳng sau những thời gian làm việc và học tập căng thẳng.

  • Địa chỉ: 80 Phạm Như Xương, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0121 355 5777
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/fmgardencoffe/?locale=vi_VN

FM Garden Coffee

Kiến Gỗ Coffee

Kiến Gỗ Coffee tại Liên Chiểu, Đà Nẵng là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian yên tĩnh để học tập hoặc làm việc. Không gian của quán được thiết kế ấm cúng với nhiều cây xanh và ánh đèn vàng dịu nhẹ, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái. Bàn ghế gỗ mang lại sự mộc mạc và gần gũi. Đây là nơi lý tưởng để bạn có thể tập trung vào việc học mà không bị phân tâm bởi tiếng ồn bên ngoài. Menu của quán đa dạng với nhiều loại đồ uống như cà phê, sinh tố, nước ép và sữa chua trái cây. Giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của sinh viên và người đi làm.

  • Địa chỉ: 155 Lạc Long Quân, Hòa Khách Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 253 29 88
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/caphekiengo/?locale=vi_VN

FM Garden Coffee

Trên đây là danh sách 6 quán cà phê học bài lý tưởng tại Liên Chiểu, Đà Nẵng. Mỗi quán đều có những nét độc đáo riêng, mang lại không gian học tập thoải mái và hiệu quả cho các bạn học sinh, sinh viên. Hãy chọn cho mình một quán phù hợp để có những giờ học tập và làm việc thật hiệu quả nhé