DaNang360
Địa chỉ Phê La Coffee ở Đà Nẵng và Menu, Bảng giá 2024

Địa chỉ Phê La Coffee ở Đà Nẵng và Menu, Bảng giá 2024

Nội dung chính

Phê La Coffee nằm ngay trên con đường trung tâm đến Cầu Rồng Đà Nẵng, là điểm đến check in, sống ảo lý tưởng của giới trẻ. Bài viết này, DaNang360 sẽ gửi tới bạn đọc thông tin địa chỉ, menu, giá và khuyến mãi của Phê La Coffee để bạn tham khảo.

Phê La Coffee Đà Nẵng

Địa chỉ Phê La Coffee ở Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 35-41 Đ. Nguyễn Văn Linh, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 1900 3013
  • Thời gian hoạt động: 7:00 - 23:00

Ra đời từ năm 2020, Phê La đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng trong làng trà sữa Việt Nam. Với sự kiên trì và tâm huyết của ông Nguyễn Văn Thịnh, thương hiệu đã thành công trong việc đưa trà Ô long Đà Lạt lên một tầm cao mới, biến nó thành một loại thức uống được giới trẻ yêu thích. Từ một cửa hàng nhỏ tại Hà Nội, Phê La đã không ngừng mở rộng chi nhánh khắp 3 miền, khẳng định vị thế của mình trên thị trường và tạo nên một làn sóng mới trong ngành F&B.

Menu Phê La Coffee Đà Nẵng

Menu Phê La cực kì đa dạng và được chia thành 5 nhóm chính: Syphon, French Press, Moka Pot, Nitro Cold Brew, V60. Trong đó, nhóm Syphon nổi bật với các thức uống như Phù Vân, Ô long trứng bông, Ô long sữa Phê La...; nhóm French Press với Gấm, Ô long đào đỏ, Trà vỏ cà phê; nhóm Moka Pot với Khói B’lao, Đà Lạt, Cà phê trứng bông; nhóm Nitro Cold Brew với Lang Biang, Ô long nhiệt đới; và cuối cùng là V60 - cà phê pha thủ công. 

Menu Phê La

Mỗi loại thức uống đều có một cái tên và một câu chuyện riêng, cùng với đó là mức giá dao động từ 45.000 đồng đến 75.000 đồng/ly. Ngoài ra, thực khách có thể lựa chọn thêm topping trân châu Ô long hoặc trân châu gạo rang để tăng thêm hương vị cho thức uống của mình.

Phê La Menu

Ngoài ra, Phê La còn bán các loại thức uống mang về được đóng gói thành dạng lon vô cùng độc đáo với mức giá dao động từ 98.000 - 138.000đ/lon. Hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi tín đồ cà phê.

Chương trình khuyến mãi Phê La Coffee Đà Nẵng

Phê La Coffee Đà Nẵng giảm giá cực mạnh với voucher giảm 50,000đ cho hóa đơn từ 150,000đ khi khách hàng thanh toán tại VinID. Số lượng voucher có hạn, bạn có thể theo dõi trực tiếp tại Fanpage Facebook của Phê La coffee để nhận được ưu đãi sớm nhất nhé.

Khuyến mãi Phê La

Phê La Coffee Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là điểm đến vui chơi, trò chuyện lý tưởng cùng bạn bè dành cho bạn. Hy vọng thông qua bài viết, bạn sẽ có những trải nghiệm thích thú tại đây.

Xem thêm thông tin Ăn uống tại Hải Châu