DaNang360
Giá vé, địa chỉ, SĐT nhà xe Đà Nẵng đi Đà Lạt năm 2024

Giá vé, địa chỉ, SĐT nhà xe Đà Nẵng đi Đà Lạt năm 2024

Nội dung chính

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi từ Đà Nẵng đến Đà Lạt hoặc ngược lại và muốn tìm kiếm các thông tin về giá vé, số điện thoại và lịch trình của các nhà xe. Dưới đây là danh sách Nhà xe Đà Nẵng - Đà Lạt uy tín, kèm theo giá vé, số điện thoại liên hệ và lịch trình chi tiết, giúp bạn có thể lựa chọn phương tiện phù hợp nhất cho chuyến đi của mình.

1. Thông tin chuyến Đà Nẵng - Đà Lạt 

  • Km quãng đường: 650 - 700km 
  • Thời gian di chuyển: 12 giờ
  • Giá vé trung bình: 300.000 - 700.000 VNĐ/ vé
  • Loại xe: xe giường nằm 40 chỗ, xe giường nằm 44 chỗ, xe limousine 32 giường, xe limousine 22 phòng,…

2. Danh sách nhà xe Đà Nẵng - Đà Lạt

Nhà xe Cúc Tùng Đà Nẵng đi Đà Lạt

Nhà xe Cúc Tùng là một trong những hãng xe uy tín và nổi tiếng trên tuyến Đà Nẵng - Đà Lạt. Hãng sử dụng loại xe Limousine 9 chỗ cho chuyến Đà Nẵng - Đà Lạt mang lại trải nghiệm thoải mái cho hành khách với các tiện ích như nước uống, khăn lạnh, wifi miễn phí, và ổ cắm sạc điện thoại. Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm đảm bảo an toàn cho hành khách, cùng với việc bảo dưỡng xe định kỳ. Cúc Tùng có nhiều chuyến xe mỗi ngày, giá vé cạnh tranh và dịch vụ đặt vé dễ dàng qua website, tổng đài hoặc các đại lý vé. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Các điểm đón trả khách của Cúc Tùng thuận tiện tại trung tâm Đà Nẵng và Đà Lạt, giúp hành khách dễ dàng di chuyển. Khách hàng đánh giá cao chất lượng dịch vụ, sự thoải mái và an toàn trong suốt hành trình, thể hiện cam kết của Cúc Tùng trong việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. 

  • Điện thoại: 1900 996678
  • Giá vé tham khảo: 330.000 - 390.000 
  • Lịch trình: 17:00 

Nhà xe Cúc Tùng

Nhà xe Phương Trang Đà Nẵng - Đà Lạt

Nhà xe Phương Trang còn được biết đến với thương hiệu FUTA Bus Lines, là một trong những nhà xe uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Trên tuyến đường "Đà Nẵng - Đà Lạt", Phương Trang cung cấp nhiều chuyến xe giường nằm cao cấp mỗi ngày, với thời gian di chuyển trung bình khoảng 10 -12 giờ. Giá vé dao động từ 350,000 đến 400,000 VNĐ và hành khách có thể đặt vé trực tiếp tại bến xe hoặc qua website và ứng dụng di động của nhà xe. Phương Trang nổi bật với dịch vụ chuyên nghiệp, trên chuyến Đà Nẵng - Đà Lạt, nhà xe đã sử dụng xe Limousine và xe được trang bị tiện nghi đầy đủ như máy lạnh, đèn đọc sách, chăn và gối, cùng với hệ thống giải trí hiện đại. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ và chăm sóc khách hàng 24/7, cùng dịch vụ đón/trả khách tận nơi trong thành phố, giúp hành khách có một trải nghiệm thoải mái và thuận tiện nhất.

  • Điện thoại: 1900 6067
  • Giá vé tham khảo: 350.000 - 400.000
  • Lịch trình: 13:30, 16:30, 17:15 và 17:30 hàng ngày

Nhà xe Phương Trang

Nhà xe Thanh Thủy Đà Nẵng đi Đà Lạt

Nhà xe Thanh Thủy là một trong những nhà xe quen thuộc trên tuyến Đà Nẵng - Đà Lạt. Xe khách Thanh Thủy nổi tiếng với chất lượng cao, phục vụ hành khách bằng loại xe giường nằm cao cấp 40 chỗ. Xe được trang bị điều hòa, wifi hiện đại, và tivi màn hình phẳng. Đặc biệt, Thanh Thủy còn cung cấp giường phòng cao cấp, mang lại sự thoải mái và êm ái cho hành khách trên mọi hành trình. Các thiết bị trên xe được kiểm tra và vệ sinh định kỳ để đảm bảo xe luôn sạch sẽ và hoạt động tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tại đây được khách hàng đánh giá thân thiện và nhiệt tình. 

  • Điện thoại: 1900996678
  • Giá vé tham khảo: 360.000 - 400.000
  • Lịch trình: 13:00 và 17:00

Nhà xe Thanh Thủy

Nhà xe Quốc Bảo Đà Nẵng - Đà Lạt

Nhà xe Quốc Bảo phục vụ chủ yếu tuyến quảng đường Đà Nẵng - Đà Lạt, nhà xe Quốc Bảo sử dụng xe giường nằm 40 chỗ với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Phục vụ tuyến đường dài nên nhà xe Quốc Bảo cung cấp khăn lạnh, nước uống và wife miễn phí cho mọi hành hành. Nhà xe cam kết luôn đúng giờ và phục vụ chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm đầy thú vị trên hành trình di chuyển.

  • Điện thoại: 1900 0179
  • Giá vé tham khảo: 360.000 - 400.000
  • Lịch trình: 14:00 – 17:00

Nhà xe Quốc Bảo

Nhà xe Tân Quang Dũng Đà Nẵng đi Đà Lạt

Nhà xe Tân Quang Dũng sử dụng dòng xe Limousine 22 phòng đôi để phục vụ hành khách trên tuyến Đà Nẵng - Đà Lạt. Sử dụng dòng xe Limousine 22 phòng đôi, nhà xe mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho hành khách với thiết kế hiện đại và sang trọng. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện ích như giường nằm êm ái, hệ thống điều hòa, wifi, tivi màn hình phẳng và đặc biệt là phòng vệ sinh sạch sẽ và tiện lợi. Nhà xe Tân Quang Dũng luôn chú trọng đến việc bảo dưỡng và vệ sinh xe định kỳ, đảm bảo xe luôn trong tình trạng tốt nhất và an toàn cho mọi chuyến đi. Với dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm, Tân Quang Dũng cam kết mang lại trải nghiệm di chuyển tuyệt vời cho hành khách.

  • Điện thoại: 0707 053 053
  • Giá vé tham khảo: 700.000
  • Lịch trình: 19:00 

Nhà xe Tân Quang Dũng

Nhà xe Quốc Khánh Đà Nẵng - Đà Lạt

Nhà xe Quốc Khánh phục vụ hành khách với dòng xe giường nằm 45 chỗ, mang lại sự thoải mái và không gian rộng rãi trong suốt hành trình. Nội thất xe được thiết kế sang trọng và trang bị đầy đủ tiện nghi như wifi, tivi, và điều hòa nhiệt độ. Quốc Khánh tự hào với phong cách làm việc chuyên nghiệp và thái độ niềm nở với khách hàng, luôn đặt sự thoải mái và an toàn của bạn lên hàng đầu. Nhà xe Quốc Khánh cam kết đem đến cho bạn một trải nghiệm trên quá trình di chuyển từ Đà Nẵng - Đà Lạt ấn tượng. 

  • Điện thoại: 1900088832
  • Giá vé tham khảo: 300.000
  • Lịch trình: 16:30

Nhà xe Quốc Khánh

Nhà xe Tân Kim Chi Đà Nẵng đi Đà Lạt

Tân Kim Chi là một thương hiệu xe khách nổi tiếng trên tuyến đường Đà Nẵng – Đà Lạt. Với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp và hệ thống xe limousine cabin, giường nằm hiện đại hàng đầu tại Việt Nam, Tân Kim Chi mang đến cho hành khách sự sang trọng, tiện nghi và an toàn. Nhà xe phục vụ hành khách trên tuyến Đà Nẵng - Đà Lạt với nhiều loại xe và khung giờ khác nhau. Đặc biệt, tổng đài của Tân Kim Chi luôn sẵn sàng hỗ trợ, đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên của nhà xe phục vụ một cách chuyên nghiệp, với phương châm "Chất lượng là danh dự", Tân Kim Chi luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.

  • Điện thoại: 1900 5151
  • Giá vé tham khảo: 650.000
  • Lịch trình: 17:01

Nhà xe Tân Kim Chi

Nhà xe An Phú Travel Đà Nẵng - Đà Lạt

An Phú Traval là nhà xe chuyên phục vụ di chuyển đến khu du lịch Đà Lạt và tuyến Đà Nẵng - Đà Lạt là một trong những tuyến chính của nhà xe. Trên tuyến đường này nhà xe sử dụng 34 phòng với đầy đủ tiện nghi, hiện đại. Nhà xe cam kết mang đến cho hành khách những trải nghiệm thoải mái và tiện lợi nhất trong suốt hành trình. Đội ngũ tài xế và nhân viên phục vụ của An Phú Travel được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Với phương châm "Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi", An Phú Travel không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo mỗi chuyến đi đều an toàn, tiện nghi và đúng giờ.

  • Điện thoại: 1900 888 684
  • Giá vé tham khảo: 500.000
  • Lịch trình: 16:30

An Phú Traval

Nhà xe Queen Cafe Đà Nẵng đi Đà Lạt

Nhà xe Queen Cafe phục vụ chuyến Huế - Đà Lạt, những nếu bạn đạng ở Đà Nẵng mà muốn đi Đà Lạt cũng có thể chọn nhà xe này, nhà xe này có các điểm rước bạn ở Đà Nẵng. Nhà xe Queen Cafe thường sử dụng xe Limousine 34 giường trên chuyến này. Nhà xe cam kết đem đến cho bạn sự thoải mái và trải nghiệm tốt nhất bởi sự hiện đại của dòng xe này cũng như sự nhiệt tình của mỗi nhân viên. Nếu bạn chưa biết chọn nhà xe nào có thể liên hệ nhà xe Queen Cafe để được hỗ trợ sớm nhất nhé!

  • Điện thoại: 02439283666 - 0984898796
  • Giá vé tham khảo: 450.000
  • Lịch trình: 15:00

Nhà xe Queen Cafe

Nhà xe Khánh Nguyên Đà Nẵng - Đà Lạt

Trên tuyến Đà Nẵng - Đà Lạt còn có nhà xe Khánh Nguyên, nhà xe này phục vụ hành khách bằng xe giường nằm 44 chỗ. Với quảng đường di chuyển gần 700km, nhà xe đem đến cho hành khách đầy đủ tiện nghi như wifi miễn phí, các cổng sạc điện thoại và nước uống, khăn mát miễn phí. Nhà xe Khánh Nguyên luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Nhà xe cập nhật bảo dưỡng xe thường xuyên và đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình của nhà xe Khánh Nguyên sẽ không làm bạn thất vọng. Giá vé của nhà xe Khánh Nguyên cũng rất phải chăng, bạn có có thể dễ dàng trải nghiệm mà không cần nhiều sự đắn đo. 

  • Điện thoại: 02353916076 - 0905298816 
  • Giá vé tham khảo: 600.000
  • Lịch trình: 16:00

 nhà xe Khánh Nguyên

Bạn nên đặt vé trước giúp bạn đảm bảo chỗ ngồi và có thể tiết kiệm chi phí và tránh tình trạng hết vé vào mùa cao điểm. Và mức giá chúng tôi cập nhật trên chỉ là mức giá tham khảo, nó có thể thay đổi theo thời gian hoặc mùa lễ. 

Việc lựa chọn nhà xe phù hợp sẽ giúp bạn có chuyến đi từ Đà Nẵng đến Đà Lạt thuận lợi và thoải mái hơn. Hy vọng với danh sách Nhà xe Đà Nẵng - Đà Lạt trên đây, bạn sẽ tìm được phương tiện di chuyển ưng ý. Hãy liên hệ ngay với các nhà xe qua số điện thoại để đặt vé và có một chuyến đi an toàn, thú vị!

Xem thêm thông tin Xe tại Đà Nẵng