DaNang360
Điểm giao dịch, cửa hàng Vinaphone tại Cẩm Lệ năm 2024

Điểm giao dịch, cửa hàng Vinaphone tại Cẩm Lệ năm 2024

Nội dung chính

Bạn đang sinh sống tại quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng và đang tìm kiếm các điểm giao dịch, cửa hàng Vinaphone gần nhất để thực hiện các công việc như: đăng ký thuê bao mới, đổi sim, làm lại sim… mà chưa biết đến đâu? Bài viết dưới đây cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ và các dịch vụ chính của điểm giao dịch, cửa hàng Vinaphone tại Cẩm Lệ. Đọc ngay!

Các cửa hàng Vinaphone tại Cẩm Lệ

Điểm giao dịch, cửa hàng Vinaphone 278 Đường CMT8

  • Địa chỉ: 278 Đường CMT8, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • SĐT: 02363556666
  • Giờ làm việc: 7:00 - 19:00 (Thứ 2 - CN, Kể cả ngày lễ, tết)

Dịch vụ chính của các cửa hàng Vinaphone tại Cẩm Lệ

Tại các điểm giao dịch và cửa hàng Vinaphone ở khu vực Cẩm Lệ, khách hàng có thể tiếp cận một loạt các dịch vụ thiết yếu liên quan đến việc quản lý và sử dụng thuê bao di động. Họ có thể đăng ký và gia hạn các gói cước di động trả sau, chuyển đổi từ trả sau sang trả trước, thay đổi hoặc nâng cấp sim từ 3G lên 4G. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể làm lại sim khi bị mất hoặc hư hỏng, đăng ký thông tin chính chủ cho sim trả trước, khiếu nại về cước phí, và được tư vấn chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone. Với sự đa dạng của các dịch vụ này, các điểm giao dịch Vinaphone tại Cẩm Lệ đã tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng quản lý và sử dụng hiệu quả thuê bao di động của mình.

Xem thêm:

Điểm giao dịch, cửa hàng Viettel tại Cẩm Lệ

Đại lý, cửa hàng MobiFone Cẩm Lệ

Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, dễ dàng và nhanh chóng nhất trong việc sử dụng các dịch vụ viễn thông, các điểm giao dịch, cửa hàng Vinaphone tại Cẩm Lệ cam kết cung cấp một hệ thống điểm giao dịch hiện đại, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Xem thêm thông tin Công nghệ tại Cẩm Lệ