DaNang360
Địa chỉ điểm giao dịch, cửa hàng Viettel ở Cẩm Lệ năm 2024

Địa chỉ điểm giao dịch, cửa hàng Viettel ở Cẩm Lệ năm 2024

Nội dung chính

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông tại khu vực Cẩm Lệ rất cần thiết. Nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu này, Viettel đã mở rộng mạng lưới điểm giao dịch trên địa bàn Cẩm Lệ. Dưới đây là danh sách các điểm giao dịch, cửa hàng Viettel tại Cẩm Lệ mà bạn có thể tham khảo.

Các điểm giao dịch, cửa hàng Viettel tại Cẩm Lệ

Cửa hàng giao dịch Viettel Cẩm Lệ

  • Địa chỉ: 98 Ông Ích Đường, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02366267098
  • Giờ làm việc: 8:00 - 20:00

Dịch vụ tại điểm giao dịch, cửa hàng Viettel Cẩm Lệ

Tại các điểm giao dịch và cửa hàng Viettel ở khu vực Cẩm Lệ, Đà Nẵng, khách hàng có thể được hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ công nghệ số và giải pháp gia đình, cá nhân của Viettel.

Về dịch vụ công nghệ số, khách hàng có thể đăng ký và sử dụng các sản phẩm như cloud server, chữ ký số, hóa đơn điện tử, hợp đồng điện tử, Voice Brandname. Đây là các giải pháp hiện đại, giúp doanh nghiệp và cá nhân số hóa các quy trình, tăng hiệu quả hoạt động.

Về lắp đặt và mua sắm thiết bị công nghệ, khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm như khóa chống trộm, định vị xe máy, modem wifi. Đây là những thiết bị gia dụng, công nghệ thông minh, giúp gia tăng tiện ích và an toàn cho gia đình.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thực hiện các giao dịch tài chính như rút/gửi tiền, chuyển tiền nhanh, đồng thời đăng ký chuyển mạng giữ số từ nhà mạng khác sang Viettel. Đây là các dịch vụ tiện ích, giúp khách hàng quản lý tài chính và dịch vụ viễn thông một cách nhanh chóng.

Xem thêm:

Điểm giao dịch, cửa hàng Vinaphone Cẩm Lệ

Đại lý, cửa hàng MobiFone Cẩm Lệ

Trên đây là danh sách các điểm giao dịch, cửa hàng Viettel tại Cẩm Lệ. Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ có trải nghiệm thuận lợi khi sử dụng dịch vụ Viettel tại khu vực Cẩm Lệ.

Xem thêm thông tin Công nghệ tại Cẩm Lệ