DaNang360
Điểm giao dịch, cửa hàng Vinaphone tại Ngũ Hành Sơn năm 2024

Điểm giao dịch, cửa hàng Vinaphone tại Ngũ Hành Sơn năm 2024

Nội dung chính

Các điểm giao dịch, cửa hàng Vinaphone tại Ngũ Hành Sơn ngày càng được đầu tư và mở rộng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dân. Dưới đây là danh sách các cửa hàng Vinaphone mới nhất tại khu vực này.

Các cửa hàng Vinaphone tại Ngũ Hành Sơn

Cửa hàng Vinaphone Ngũ Hành Sơn

  • Địa chỉ: 376 Ngũ Hành Sơn, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • SĐT: 02363953953
  • Giờ làm việc: 7:00 - 19:00 (Thứ 2 - CN, Kể cả ngày lễ, tết)

Cửa hàng Vinaphone Mai Đăng Chơn

  • Địa chỉ:  425 Mai Đăng Chơn, Hoà Quý, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • SĐT: 02363555777
  • Giờ làm việc: 07:00 - 11:30, 13:00 - 17:30 (Thứ 2 - Thứ 7)

Dịch vụ chính của các cửa hàng Vinaphone tại Ngũ Hành Sơn

Tại các điểm giao dịch Vinaphone ở khu vực Ngũ Hành Sơn, khách hàng có thể nhận được nhiều dịch vụ tiện ích. Họ có thể đăng ký các gói cước trả sau phù hợp với nhu cầu sử dụng, hoặc chuyển đổi thuê bao từ trả sau sang trả trước nếu cần. Đối với những khách hàng muốn nâng cao trải nghiệm sử dụng dịch vụ internet, họ có thể đổi sim 3G sang sim 4G để tận hưởng tốc độ nhanh hơn. Trong trường hợp sim bị mất hoặc hư hỏng, khách hàng cũng có thể làm lại sim tại đây. Ngoài ra, khách hàng có thể đăng ký thông tin chính chủ cho sim di động trả trước, hoặc thực hiện khiếu nại về các vấn đề liên quan đến cước phí sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, nhân viên của Vinaphone sẽ sẵn sàng cung cấp những thông tin và tư vấn về các sản phẩm, dịch vụ của công ty. Nhờ những dịch vụ tiện ích này, khách hàng có thể quản lý và sử dụng thuê bao của mình một cách dễ dàng, đồng thời nhận được sự hỗ trợ kịp thời và hiệu quả từ Vinaphone.

Xem thêm:

Điểm giao dịch, cửa hàng Viettel tại Ngũ Hành Sơn 

Đại lý, cửa hàng MobiFone Ngũ Hành Sơn

Với sự phát triển của ngành công nghệ di động, việc tiếp cận và sử dụng các sản phẩm công nghệ ngày càng trở nên quan trọng. Các điểm giao dịch, cửa hàng Vinaphone tại Ngũ Hành Sơn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm, sử dụng công nghệ của người dân tại khu vực Ngũ Hành Sơn.

Xem thêm thông tin Công nghệ tại Ngũ Hành Sơn