DaNang360
Địa chỉ điểm giao dịch, cửa hàng Viettel ở Ngũ Hành Sơn năm 2024

Địa chỉ điểm giao dịch, cửa hàng Viettel ở Ngũ Hành Sơn năm 2024

Nội dung chính

Viettel là một trong nhà mạng hàng đầu tại thị trường viễn thông Việt Nam. Tại Ngũ Hành Sơn, Viettel tự hào mang đến hệ thống cửa hàng hiện đại, tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm nhất. Hãy cùng DaNang360 khám phá các điểm giao dịch, cửa hàng tại Ngũ Hành Sơn. Đọc ngay!

Các điểm giao dịch, cửa hàng Viettel tại Ngũ Hành Sơn        

Cửa hàng giao dịch Viettel Ngũ Hành Sơn

  • Địa chỉ: 55 Ngũ Hành Sơn, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02366260178
  • Giờ làm việc: 8:00 - 20:00

Dịch vụ tại điểm giao dịch, cửa hàng Viettel Ngũ Hành Sơn

Tại các điểm giao dịch và cửa hàng Viettel ở khu vực Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, khách hàng có thể tìm thấy sự phục vụ toàn diện về các dịch vụ và sản phẩm công nghệ số của Viettel.

Đối với các nhu cầu về công nghệ số của doanh nghiệp và cá nhân, khách hàng có thể đến đây để đăng ký và sử dụng các dịch vụ tiên tiến như cloud server, chữ ký số, hóa đơn điện tử, hợp đồng điện tử và Voice Brandname. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lắp đặt và mua sắm các thiết bị công nghệ như khóa chống trộm, định vị xe máy, modem wifi. Về dịch vụ viễn thông, khách hàng có thể dễ dàng quản lý và sử dụng các dịch vụ như đăng ký và nâng cấp gói internet, truyền hình số, thanh toán cước phí mạng cáp quang, cũng như thực hiện các giao dịch tài chính như rút/gửi tiền, chuyển tiền nhanh. Cuối cùng, khách hàng cũng có thể đăng ký chuyển mạng giữ số từ nhà mạng khác sang Viettel, cũng như được bảo hành các sản phẩm công nghệ do Viettel cung cấp tại các điểm giao dịch này.

Xem thêm: 

Điểm giao dịch, cửa hàng Vinaphone Ngũ Hành Sơn

Đại lý, cửa hàng MobiFone Ngũ Hành Sơn

Các cửa hàng Viettel tại Ngũ Hành Sơn luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm và sử dụng dịch vụ chất lượng nhất. Chúc bạn có những trải nghiệm thuận lợi với dịch vụ của Viettel tại các cửa hàng Viettel Ngũ Hành Sơn!

Xem thêm thông tin Công nghệ tại Ngũ Hành Sơn