DaNang360
Địa chỉ điểm giao dịch, cửa hàng Viettel ở Sơn Trà năm 2024

Địa chỉ điểm giao dịch, cửa hàng Viettel ở Sơn Trà năm 2024

Nội dung chính

Sơn Trà đang dần phát triển mạnh mẽ về dịch cụ viễn thông, với mục tiêu mang đến trải nghiệm số tối ưu cho người dân, Viettel đã xây dựng một mạng lưới hệ thống các điểm giao dịch, cửa hàng Viettel trên khắp địa bàn quận Sơn Trà. Hãy cùng DaNang360 tìm hiểu danh sách các điểm giao dịch, cửa hàng Viettel tại Sơn Trà mới nhất nhé!

Các cửa hàng Viettel tại Sơn Trà        

Cửa hàng giao dịch Viettel Sơn Trà

  • Địa chỉ: 675 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02366285178
  • Giờ làm việc: 8:00 - 20:00

Dịch vụ của các cửa hàng Viettel tại Sơn Trà

Các cửa hàng Viettel tại Sơn Trà, Đà Nẵng cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích, bao gồm đăng ký và sử dụng các dịch vụ công nghệ số như cloud server và chữ ký số, lắp đặt thiết bị công nghệ như khóa chống trộm và modem wifi, cũng như thanh toán cước phí mạng cáp quang. Bạn có thể dễ dàng đăng ký và nâng cấp dịch vụ internet, truyền hình số, thực hiện giao dịch tài chính nhanh chóng như rút/gửi tiền và chuyển tiền. Các cửa hàng cũng hỗ trợ đăng ký chuyển mạng giữ số từ nhà mạng khác và cung cấp dịch vụ mua sắm, bảo hành các sản phẩm công nghệ do Viettel cung cấp. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn với sự chuyên nghiệp và tận tâm.

Xem thêm:

Điểm giao dịch, cửa hàng Vinaphone Sơn Trà

Đại lý, cửa hàng MobiFone Sơn Trà

Danh sách các điểm giao dịch, cửa hàng Viettel tại Sơn Trà mới nhất sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được địa chỉ gần nhất và thuận tiện nhất cho các nhu cầu viễn thông của mình. Chúc bạn có những trải nghiệm thuận lợi với dịch vụ của Viettel!

Xem thêm thông tin Công nghệ tại Sơn Trà